Các sản phẩm dây dẫn cao cấp của hãng Furutech - Made in Japan

[​IMG]

Các sản phẩm dây dẫn cao cấp của hãng Furutech - Made in Japan

Một sự ủy nhiệm mới của nhà phân phối Furutech tại Việt Nam: Âm Thanh Vàng

Link sản phẩm dây dẫn Furutech chính hãng: Nhấn vào đây

Sự tinh tế trong đường nét sản suất đi đôi với nghệ thuật công nghiệp đỉnh cao! Xuất sắc với sản phẩm chống ồn chuyên sâu nhất thế giới!

Đào sâu vào các định luật vật lý logic nhất để tăng cường hiệu quả truyền dẫn phục vụ âm học. Thực hiện các công nghệ hiện đại cho việc hoàn thành các sản phẩm mà sau đó là thương hiệu lớn được tất cả chúng ta công nhận là sản phẩm của các ước mơ và quyến rũ.

​​​​Sản phẩm tạo ra không những phục vụ các yêu cầu khắt khe của các sếp - truyền dẫn tốt - mà nó còn rất nhiều công năng hỗ trợ mà chúng ta không hoặc ít để ý nhất, đó là chống nhiễu, khử từ, cảm dung chống ồn, độ bền cơ học, giá trị thanh khoản.
 
Từng các chi tiết một, từng các linh kiện Furutech phối ghép hợp lý và hòa hợp với dàn Audio yêu quí của các sếp. Nó sẽ cho thấy rằng, để được thăng hoa tuyệt vời nhất: Chính là giảm tối đa độ ồn ngoại ý (noise) do các tương tác điện từ tiêu cực phát sinh khi đang hoạt động.

Dàn audio cao cấp của các sếp sẽ hát hay hơn nữa với chất lượng của hãng "chống ồn" Furutech. Thật sự là tuyệt vời khi mà trên thế giới ít có hãng nào thực sự quan tâm đến vấn đề này.

Và thật sự là hay khi các sản phẩm Furutech hầu như có mặt đầy đủ tại Việt Nam - với vài đại lý uy tín nhất. Các sếp sở hữu được các sản phẩm cao cấp và an tâm trong sử dụng, nhà phân phối mạnh mẽ hơn trong kinh doanh chiến lược.

Đại lý DũngAudio cũng phát triển tốt nhờ các giá trị hỗ trợ từ nhà phân phối và sự tin tưởng của các sếp gần xa. Xin cảm ơn các sếp đã quan tâm đến sản phẩm Furutech.​

 

[​IMG]

 

Phích cắm điện Furutech - Jack nguồn Furutech

Jack đực và jack cái dùng thi công trên các loại dây nguồn thực sự yêu quí của các sếp. Chất lượng không cần bàn cãi nhiều vì nó đã chứng tỏ khả năng thực sự trên các hệ thống âm thanh hoàn thiện. Kết hợp với các dây nhợ mang tính chất vật lý cực cao thì sự trình diễn về âm thanh khác xưa rất nhiều, một không gian nhạc đã hay rồi thì bây giờ lại còn có cái gì đó khó tả. Một cảm giác của sự hoàn hảo về nhạc tính.

Sự rung động đến tức thì khi nhìn thấy nó. Sự hoàn hảo, chuyên nghiệp, vẻ đẹp và... cái giá làm ta ngất ngư! Nhưng ngoài điều đó ra (lí do để chúng ta được sở hữu) thì các đặc tính nổi trội của jack nguồn Furutech này là đem đến một sự bất ngờ về tính trung thực và âm thanh tự nhiên. Tác dụng của các vật liệu cấu thành cái jack nguồn này được trình diễn bằng các đoạn quảng cáo hoành tráng nhưng nó thật sự là một biến đổi lớn cho cách chơi âm thanh hàng hiệu, không có lí do để chối cãi các tính năng hấp dẫn của nó.

Đầu tiên, vấn đề định dạng kim loại: đó là ưu điểm vượt trội mà hiếm có hãng nào thực hiện được. Ngoài cấu tạo kim loại xuất sắc thì trong quá trình đúc nóng chảy và kéo sợi, hãng không làm theo cách thông thường (làm nguội tự nhiên) mà áp dụng công nghệ làm nguội từ trong lõi dây nguội ra. Đây là công nghệ hỗ trợ tuyệt vời nhất cho cấu tạo dây dẫn, các liên kết kim loại trong dây đậm đặc nhất có thể, các hạt phân tử đồng liền khít với nhau tối đa và sau đó thì sự dao động điện tử diễn ra vô cùng thuận lợi, có nghĩa là dẫn truyền điện tuyệt nhất, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng!

Furutech cables - Dây dẫn - Sản phẩm chính hãng Furutech

Các sếp cũng đã biết, hãng Furutech của Nhật Bản là một hãng chuyên về các sản phẩm phục vụ sâu: Kết nối và tăng cường hiệu năng tích cực trong lĩnh vực âm thanh tiêu khiển cao cấp trong gia đình (Hi-end, Audio home).

Vật lý truyền dẫn hay vật lý lí tưởng kết nối thì ai ai cũng có thể đã biết, đã học được và sau đó thì rất uyên bác. Nhưng để áp dụng thực tế đúng với hoàn cảnh thì cái thật sự rất khó là công nghệ có đúng như miêu tả hay không! 
 
[​IMG]
 
Với các công nghệ thực sự là tân tiến, hãng Furutech đã áp dụng các định luật truyền dẫn lý tưởng, bên trong 1 nhà máy sản suất phải nói là đáng ngưỡng mộ về sự tân kì của nó. Cũng giống như các hãng nổi tiếng khác, họ không quảng cáo lung tung và rùm beng, họ nghiên cứu cái cách làm sao sản xuất được một sản phẩm đích thực và tốt nhất trong cái đạo chơi! 
 
Không hẳn là để phục vụ, mà là sự có lợi cho cả đôi bên: Khách hàng và hãng sử dụng các sản phẩm thực sự là cao cấp thì khách hàng mới thấy được hết cái hay, cái sự huyền diệu của âm thanh thông qua cái công nghệ sử lý chuyên sâu của một sản phẩm kết nối! Và cái giá cả "quyết định chất lượng" mà khách hàng hiểu và chấp nhận được thì hãng cũng triển để tiếp tục... cạnh tranh, tồn tại và thành công.
 
Vậy đâu là cái hay và suất sắc của 1 sản phẩm đỉnh cao? Đặc biệt là sản phẩm của Furutech?
 
Các sếp thường đánh giá chất lượng dây, ngoài thương hiệu và các cấu tạo phổ thông cho truyền dẫn dòng điện, tín hiệu. Như kim loại nào, liền lạc ra sao, tiết diện thế nào? Vô cùng đơn giản và dễ hiểu thì đến một ngày nào đó, các sếp sẽ thấy thêm các điều khác vô cùng thú vị mà Furutech mang đến. Các tính chất về chất cách điện, điện môi trong cấu tạo dây là một thành công trong vấn đề triệt tiêu dung kháng và cảm kháng tiêu cực phát sinh.
 

​​​​

Một sợi dây cực kì cao cấp và Hay thì các yếu tố trên chỉ là thứ yếu! Mục đích chính của nó là bảo vệ và truyền tải các tín hiệu với hiệu điện thế yếu ớt nhất (mV) và sự giao động tần số nhanh lẹ và linh hoạt nhất (Hz) đến nơi nhận một cách an toàn, không bị hao hụt sứt mẻ và cái quan trọng tột độ là đừng có đeo thêm các con kí sinh nhũng nhiễu, ăn bám bên ngoài chui vào dây (RFI) cũng như phát sinh thêm các tín hiệu tự kích trong dây, một tác nhân gây ồn lớn cho phòng nhạc của chúng ta, cái kết là xuất hiện một thứ âm thanh thật là thong dong và tự nhiên vô cùng.
 
Một hãng chuyên sâu về vật lý và hóa học trong việc định dạng kim loại. Một hãng chuyên áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Tuy nhiên, để đạt được sự hợp lý trong từng trường hợp sử dụng trong nghệ thuật âm thanh đỉnh cao thì Furutech thật sự không hề áp đặt cái "mác" làm sai lệch ý nghĩa của audio... Các công nghệ, công đoạn như khi nào là đồng, khi nào là đồng lạnh khi nào là bạc, rhodium..v.v... Các sếp để ý sẽ thấy thật sự là tuyệt hảo! 
 
Âm thanh, ngoài tính trung thực, trong trẻo, hoành tráng. Nó còn có tình cảm, ấm áp, ngọt ngào trong từng nốt nhạc, từng quãng nhỏ của các tần số cao thấp vang vọng nhè nhẹ trong cái không gian tuyệt vời của phòng nghe nhạc.

Toàn bộ các tính chất đặc biệt trên được Furutech áp dụng hầu hết trong các sản phẩm dây dẫn. Tuy rằng, có thể hình thức không làm cho chúng ta ấn tượng mạnh mẽ như những hãng khác, nhưng chắc chắc 1 điều là các thành phần kim loại dẫn điện và phương pháp hình thành điện môi mới là điều gây ấn tượng tốt nhất. Trong các catalogue, Furutech thường xuyên nhắc nhiều tới từ ngữ "rộng mở", "chi tiết", "ngọt ngào", "sự ấm áp", họ nói được và họ đang làm được và họ đang nổi tiếng!

[​IMG]
 
Thật là phức tạp và khó hiểu! Vậy thì những cái khó nhất, chúng ta cứ hãy để cho các kĩ sư của các hãng nghiên cứu và sản xuất. Các định luật vật lý họ đã rất giỏi, họ đã tính toán đâu ra đó và cái sản phẩm họ làm ra nó không hề mang tính chất li kì và hù dọa. Không thể múa máy qua mặt được dân chơi hiend nổi tiếng thế giới. Vấn đề cuối cùng là ta, chủ nhân của 1 sản phẩm vừa tậu được, có phối ghép thật khéo léo đúng vị trí và cảm nhận được nó như thế nào mà thôi.

Dây Furutech cũng như các loại dây cao cấp khác, nó đòi hỏi kĩ thuật thi công rất khắt khe, 1 yếu tố lơ là hay thiếu hiểu biết một chút cũng làm cho cái sản phẩm sau đó nó sẽ khác rất xa cái chức năng mà nhà sản suất mong muốn. Thi công, chế tác đúng ý thì 1 tuyệt phẩm sắp sửa được biểu diễn thật là hấp dẫn trên dàn audio của các sếp!

Để tránh các hiểu lầm không đáng có hoặc không tin tưởng ở các đại lý, các sếp ưu tư nếu cần biết thêm nhiều thông tin và thông số kĩ thuật xin liên hệ trực tiếp với nhà phân phối Furutech tại Việt Nam: Âm Thanh Vàng
 
Link sản phẩm: Nhấn vào đây
 

[​IMG]

Bình luận