Gia công - Chế tác dây cho khách hàng - Handmade by DũngAudio

[​IMG]

Gia công - chế tác dây cho khách hàng

Handmade by DũngAudio

Gia công hoàn thiện vào các loại jack Furutech. Chất lượng cao nhất và thẩm mỹ nhất by DũngAudio. Đảm bảo khai thác hết cái hay của sợi dây nguồn cao cấp

Gia công thật chi tiết và tỉ mỉ với từng tao dây dẫn, mục đích là nhằm chống sự phát sinh hiện tượng cảm dung và công suất dòng trong dây, nó gây ồn ào cho sự trình diễn, làm mất đi đặt tính nổi trội hoặc xuất sắc mà nhà sản suất đã định dạng.

Đây là một việc mà người thi công phải tính toán kĩ trước khi đấu nối vào các loại phích cắm, sau khi tham vấn khách hàng các định dạng sử dụng, tuỳ vào từng loại dây, tuỳ vào từng thiết bị cần cắm mà nó có cái cách thi công khác nhau. Có khi phải thấm thiết hàn, gắn càng cua, thấm chì đầu dây, thậm chí hàn luôn dây vào các thanh dẫn điện của jack cắm.

Kết hợp với công nghệ chế tác tỉ mỉ của người thợ, triệt tiêu được nhiễm nhiễu cao tần (RFI) với phương pháp floating shield thật hợp lí cho từng loại dây cụ thể. Điều này thật xứng đáng với từng đồng các sếp đã đầu tư, sợi dây sẽ phát huy hết cái độc đáo mà nhà sản xuất đã nghiên cứu và đặc chế ra sản phẩm.

Với các loại đầu jack cắm nguồn cao cấp như Furutech, bề mặt được xi mạ các lớp hợp kim đặt biệt thì các sếp hạn chế cắm rút nhiều lần hoặc cắm rút nhẹ nhàng thẳng tay, ít rung lắc nhằm giảm tối đa các vết trầy xước trên các thanh cắm để đảm bảo không làm giảm chất lượng âm trường trong phòng nghe.

Chắc chắn, các sếp sẽ hài lòng sau khi nhìn sợi dây của mình đã hoàn thiện!

Cái cách gia công đấu nối dây hoàn hảo, thẩm mỹ và sau đó thì áp dụng phương pháp đảm bảo sức bền vật liệu thì sản phẩm mới được khai thác hết chức năng vốn có của nhà sản xuất và quá trình sử dụng được dài lâu. Các khớp nối giữa các loại vật liệu (nhựa tổng hợp, kim loại, dây, các loại đầu jack) phải được định vị chắc chắn trong khối liên kết dẻo và chống được xâm hại của môi trường nóng ẩm Việt Nam.

Gia công đấu nối phổ thông, tuy rằng cắm điện sử dụng bình thường nhưng nếu để phục vụ cho audio thì sự đầu tư này hoang phí khủng khiếp vì cái độc đáo và bản chất của thương hiệu nổi tiếng đó hoàn toàn không thể hiện được...

Lý do lớn nhất là các hiện tượng nhiễm nhiễu điện từ cộng sinh và các xung đột tự phát nó tăng cường các nhân gây hiệu ứng bất lợi rất lớn trong việc biểu diễn âm thanh đỉnh cao trong hệ thống Audio thân yêu của các sếp.

Một sợi dây với các liên kết các loại jack cắm mà các sếp cảm thấy nó lỏng lẻo, lỏng chỏng, không được chắc cú hoặc thi công ầu ơ... thì chắc chắc thời gian sử dụng nó ngắn hơn nhiều, nhiều lần các sản phẩm cùng loại nhưng chất lượng thi công tốt hơn!

Một sợi dây cao cấp hay cực kì cao cấp đến mấy đi nữa thì các sếp nên chế tác, gia công một các cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo và đúng kĩ thuật... Nếu không, sợi dây đó chỉ hay hơn dây... bình dân một chút trong phân biệt chất âm mà thôi!

Sợi dây của các sếp sẽ trình diễn HAY nhất và có thể chắc chắn rất chậm bị lỏng chỏng hoặc đứt gãy do các liên kết được định vị cố định tuyệt đối, gia công chống thấm khí, ẩm. Bảo vệ tối đa cho lớp lưới đồng triệt nhiễu, một phương pháp làm cho sợi dây audio của các sếp luôn hoạt động hay nhất, kéo dài qua thời gian không bị suy giảm giá trị âm thanh nhờ lớp giáp được bảo vệ hoàn toàn. 

Em đã áp dụng phương pháp xử lý vật liệu, gia tăng sức bền và bảo vệ tính chất của kim loại theo cái cách nhiều hãng dây khét tiếng thế giới gia công trên các series đỉnh cao của hãng. 

Các serie loại khá và trung bình thường thì không được như vậy vì yếu tố... kích cầu tiêu dùng, sự hờ hững của các kết nối bên trong làm dây không được ổn định và một thời gian sau... Cắm dây khác thấy tiếng bung hơn là tất nhiên.

Các sếp nghi ngờ sợi dây cao cấp của mình được kết nối đầu jack chưa được ổn lắm (đa số là như vậy!) - hãy mang đến shop em để kiểm tra và gia công kết nối lại - sợi dây của các sếp sẽ thức tỉnh và hát múa nhịp nhàng hơn xưa.

Handmade by DũngAudio.

Gia công hoàn thiện vào các loại jack Furutech.

[​IMG]

Cuối cùng, các sếp yên tâm là chính do DũngAudio gia công hoàn thiện - Không phải đưa cho người khác làm rồi... ăn cò, hoặc sai kĩ thuật như các lời đồn bóng gió đầy... đố kỵ - he he.

Handmade by DũngAudio.

Gia công hoàn thiện vào các loại jack Furutech.


Gia công chuẩn xác và thẩm mỹ by DũngAudio.

Sợi dây nguồn của các sếp hoàn toàn được bảo vệ bởi giá trị sử dụng dài lâu của cách thức chế tác khéo léo và đúng kỹ thuật truyền dẫn hiend.

Miễn phí gia công (5%) khi các sếp đặt hàng dây và jack cắm FURUTECH chính hãng tại shop DũngAudio.

Dòng điện đầu tiên cung cấp nguồn cho máy cũng như cả dàn máy nó quyết định đến toàn bộ quá trình trình diễn âm thanh trong phòng nghe của các sếp. Các sếp không nên coi nhẹ tính chất quan trọng này nếu niềm đam mê audio là thật sự

Vì chúng ta phải thấy rõ 1 điều thực tế và quan trọng là mình đang nghe... dòng điện hát đó thôi! Dòng điện 220v - 110v AC vào máy thì trong đó nó sẽ chia ra rất nhiều các loại dòng điện khác nhau (điện vài vôn nuôi máy, vài chục vôn nuôi nguồn công suất, vài trăm vôn nuôi cao thế, vài milivolt AC phát sinh ra tín hiệu Analog (RCA , XLR interconnect) cũng như đến từng vôn AC cho tín hiệu loa.

Cho nên các sếp phải theo dõi, tham khảo, nghiên cứu và dứt khoát nên đầu tư dây điện nguồn cũng như các ổ nguồn. Tùy theo hoàn cảnh kinh tế mà đầu tư sao cho hợp lí nhất.

Điện nguồn, dây nguồn chưa ổn định và chắc cú thì thẩm âm ba cái máy, cái loa chẳng có ích lợi chi mà có khi nó làm cho chúng ta đánh giá méo mó về chất lượng của sản phẩm khi thi đấu hoặc so sánh!

Nuôi nguyên cả dàn audio bằng nguồn điện từ đồng hồ tổng, cực mạnh và chắc cú thì bảo vệ được dàn máy khó có hư hỏng bậy. Nếu bắt buộc phải dùng bộ nguồn để biến điện thành nhiều dòng (110v - 220v) thì đầu tư cái nào mạnh và chuyên dùng một chút, tránh sử dụng đồ tiêu dùng, gia dụng vì chất lượng và cường độ nó... ảo lắm! 

Còn nếu muốn đủ cả mà lại càng hay nữa thì BACL và lọc điện cũng là một sự lựa chọn thú vị. Vì yêu cầu sợi dây nó... hát hay chứ không phải... kêu tốt!

Một sợi dây HAY nếu nó bị gia công đấu kết không đúng kĩ thuật, xử lý tốt sức bền vật liệu thì chỉ sau 1 thời gian ngắn, giá trị của nó có khi chỉ còn... 50%. Còn nếu gia công "ẩu" thì chẳng còn chi giá trị nữa, đó là phá hoại!

Các sếp thông cảm vì shop chuyên về sửa chữa gia công, handmade và với các yêu cầu khắt khe về kĩ thuật truyền dẫn cũng như sức bền vật liệu lý tưởng. Các loại dây hiend các sếp mang đến sửa hoặc đấu nối thường rất cao cấp và đắt tiền, cho nên hơi tốn thời gian và không làm tốc độ để chờ lấy ngay được. 

Bình luận