Một sự ủy nhiệm mới của nhà phân phối FURUTECH tại Việt Nam

Các sản phẩm cao cấp của hãng Furutech - Made in Japan 

Một sự ủy nhiệm mới của nhà phân phối FURUTECH tại Việt Nam: http://www.amthanhvang.com/vi-VN/grmanu ... utech.aspx

Link sản phẩm Furutech tại shop DũngAudio: https://dungaudio87.com/collections/t1-phu-kien-furutech-oyaide

Sự tinh tế trong đường nét sản suất đi đôi với nghệ thuật công nghiệp đỉnh cao! Xuất sắc với sản phẩm chống ồn chuyên sâu nhất thế giới!

Đào sâu vào các định luật vật lý logic nhất để tăng cường hiệu quả truyền dẫn phục vụ âm học, đặc biệt chuyên sâu vào công nghệ chống rung (Field Damper). Từ việc giảm chấn động nhỏ nhất cho bộ ngoại vi (giáp chống nhiễu, các đinh vít siết, Magnetic Floating Field Damper). Tất cả các chấn ồn bao quanh các đầu nối, jack cắm Furutech đều được xử lý nhanh và đưa xuống mass đất.

Thực hiện các công nghệ hiện đại đến phát rồ cho việc hoàn thành các sản phẩm mà sau đó là thương hiệu lớn được tất cả chúng ta công nhận là sản phẩm của các ước mơ và quyến rũ. 

Tính chất dẫn điện lý tưởng cho audio được Furutech nâng cao lên đến ngưỡng siêu dẫn (nhờ các cấu tạo, thiết kế và thực hiện sản xuất, khiến các phân tử đồng trong sản phẩm cực kì liền khít và nặng, công nghệ đúc đồng, nén và xử lý alpha làm cho dòng điện thật trơn tru, không xảy ra hiện tượng rung chấn điện từ (electromagnetic vibration) có thể gây ra thêm tiếng ồn cho dàn audio.

Sản phẩm tạo ra không những phục vụ các yêu cầu khắt khe của các sếp (truyền dẫn tốt) mà nó còn rất nhiều công năng hỗ trợ mà chúng ta không hoặc ít để ý nhất (chống nhiễu, khử từ, cảm dung chống ồn, độ bền cơ học, giá trị thanh khoản).

Từng các chi tiết một, từng các linh kiện Furutech phối ghép hợp lý và hòa hợp với dàn audio yêu quí của các sếp nó sẽ cho thấy rằng để được thăng hoa tuyệt vời nhất: Chính là giảm tối đa độ ồn ngoại ý (noise) do các tương tác điện từ tiêu cực phát sinh khi đang hoạt động.

Dàn audio cao cấp của các sếp sẽ hát hay hơn nữa với chất lượng của hãng "chống ồn" Furutech. Thật sự là tuyệt vời khi mà trên thế giới ít có hãng nào thực sự quan tâm đến vấn đề này.

Và thật sự là hay khi các sản phẩm Furutech hầu như có mặt đầy đủ tại Việt Nam với nhiều đại lý uy tín nhất. Các sếp sở hữu được các sản phẩm cao cấp và an tâm trong sử dụng, nhà phân phối mạnh mẽ hơn trong kinh doanh chiến lược. Đại lý em đây cũng phát triển tốt nhờ các giá trị hỗ trợ từ nhà phân phối và sự tin tưởng của các sếp gần xa.

Handmade by DũngAudio. Link sản phẩm Furutech: https://dungaudio87.com/collections/t1-phu-kien-furutech-oyaide

Chuyên gia công kết nối hoàn thiện xuất sắc các sản phẩm nhãn hiệu Furutech với kinh nghiệm học hỏi và thực hành hơn 20 năm. Chắc chắn các sếp sẽ rất hài lòng!

Furutech, được thành lập vào năm 1988, thiết kế và sản xuất một loạt các cáp A/V đặc biệt được làm bằng đồng không có oxy đơn tinh thể OCC có độ tinh khiết cao. Furutech có một số dòng hoàn chỉnh của cáp tương tự và kỹ thuật số, cáp điện và đồng trục có sẵn với chất lượng và số lượng lớn.

Furutech tạo ra một loạt các đầu nối OEM A/V chất lượng cao nhất và các bộ phận truyền tín hiệu khác bao gồm ổ cắm điện, IEC và ổ cắm Hyper Audio Quality chuyên dụng. Tất cả các thành phần kim loại được xử lý bằng Quy trình khử nhiễu vòng 2 giai đoạn Alpha độc quyền và độc quyền của Furutech trong quá trình sản xuất để đảm bảo mức độ méo và tiếng ồn thấp nhất có thể đạt được.

Furutech cung cấp đầy đủ các bộ phận, linh kiện, phụ kiện được thiết kế trang nhã và được thiết kế với sự chú ý đến từng chi tiết mà do đó không tìm thấy ở nơi nào khác. 

Furutech biết từng bộ phận, từng kết cấu của sự liên kết các thành phần điện cũng như tín hiệu, dù nhỏ đến đâu, cũng quan trọng như các vị trí đầu và cuối, vì vậy họ dành sự chú ý tối đa cho tất cả các khía cạnh của truyền tải điện xoay chiều. Cũng như cáp, các bộ phận riêng biệt trải qua Quy trình Alpha hoàn chỉnh và cũng được hưởng lợi từ các hiệu ứng của GC-303, một vật liệu ứng dụng hấp thụ EMI (Nhiễu điện từ). Các loại dây tham chiếu và kết nối của Furutech cũng bao gồm công nghệ chống EMI này.

Các kỹ thuật đa cấp và chuyên dụng cao của Furutech dẫn đến việc truyền tín hiệu cực kỳ năng động, nhanh và không bị biến dạng bắt đầu bằng nguồn điện xoay chiều đến, một yếu tố quan trọng bị nhiều người bỏ qua.

Furutech nhận thức rất lớn về các vấn đề nhỏ nhất liên quan đến tối ưu hóa việc cung cấp năng lượng AC. Các sản phẩm truyền dẫn phân phối và bảo tồn năng lượng của chúng mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn, năng động và độ phân giải, với nền sạch hơn, tĩnh hơn và âm trường rộng hơn, ổn định hơn, sắc màu sống động và mở rộng sâu hơn ở cả hai đầu của dải tần số. 

Sự tinh tế và sắc thái vô cùng nhẹ nhàng, thanh thoát của âm thanh cùng với các động lực vi mô và vĩ mô trong hệ thống và phòng nghe khiến bạn bất ngờ nếu không muốn nói là choáng ngợp. Tất cả các loại hình âm thể hiện độ phân giải lớn hơn, sắc nét hơn với ít bóng mờ hơn (sự nối đuôi của tiếng vọng). 

Nhiệm vụ của Furutech là xây dựng những sản phẩm hoàn toàn tốt nhất có thể tưởng tượng được và cung cấp với tỷ lệ giá / hiệu suất làm hài lòng sâu sắc mọi người mua. 

Khái niệm thiết kế truyền dẫn tinh khiết của Furutech cải thiện mọi yếu tố truyền tín hiệu, từ AC đến loa. các sếp nên nhớ, mọi tín hiệu truyền dẫn trong dàn audio đỉnh cao của chúng ta đều là dòng AC. Rất nhỏ bé, yếu ớt và có độ biến thiên lớn. Cực kì nhạy cảm với hầu hết với các yếu tố cảm ứng điện từ xâm nhập từ bên ngoài.

Xin cảm ơn các sếp đã quan tâm đến sản phẩm Furutech.

Link sản phẩm Furutech: https://dungaudio87.com/collections/t1-phu-kien-furutech-oyaide

Bình luận